ஒரு பொறியியல் கல்லூரி முதல்வரின் ஆதங்கம்...

சமீபத்தில் விஜய் தொலைக்காட்சியில் நீயாநானா பதிவுக்காக அழைத்திருந்தார்கள்.பொறியியல் கல்லூரிகளில்மாணவர்களுக்கு போதிய சுதந்திரம்கொடுக்கப்படாததற்கு என்ன காரணங்கள்?என்பது தலைப்பு. கருத்தை ஆதரித்துப்பேசுவதற்கு, கடுமையாக உள்ள சிலகல்லூரியிலிருந்து மாணவர்களையும், அதைஆதரிக்கும் சில பேராசிரியர்களையும்,பத்திரிகை நிருபர்களையும்அழைத்திருந்தனர். எதிர் அணியில்கல்லூரிப் பேராசிரியர்கள், நிர்வாகத்தினர்போன்றோர்களை அழைத்திருந்தனர்.

மாலை ஐந்தரையிலிருந்து ஆறு மணிக்குள்வந்துவிட வேண்டுமென கூறியிருந்தனர்.

மழையாக இருந்ததால் நெரிசலில்தாமதமாகிவிடக் கூடாதென்று சற்றுமுன்னரே சென்றுவிட்டேன். பலமாணவர்களும் சில ஆசிரியர்களும்வந்திருந்தனர். மழைநீரில் உணவுப்பொட்டலம் வாங்க வந்தவர்களைப்போலவரவேற்க ஆளின்றி காத்திருந்தோம். சற்றுநேரத்துக்குப் பின் படப்பிடிப்புத் தளத்துக்குள்சென்று, ஆங்காங்கு கிடந்த சிலஇருக்கைகளை எடுத்துப் போட்டுக்கொண்டுசிலபேர் அமர்ந்து கொண்டோம். பலபேர்இருக்கைகளின்றி நின்றுகொண்டிருந்தனர்.

ஆறரை மணியளவில் ரவா கிச்சடியும்காப்பியும் வைத்து அங்கு வேலைசெய்பவர்கள் சாப்பிட்டுக்கொண்டிருந்தார்கள். நமக்கும் தான் எனநினைத்து எங்களில் சிலரும் சாப்பிட்டார்கள்.பின் ஏழரை வரை எந்த தகவலும் இல்லை.ஏழரைக்குப்பின் நிகழ்ச்சி இருக்கையில்அமரவைக்கப் பட்டோம். மீண்டும் ஒருமணிநேரம் காக்கவைக்கப் பட்டபின்திரு.கோபிநாத் வந்தார்.

அதன்பின் திரு.ஆன்றனி என்பவர்பேராசிரியர் பகுதியில் வந்து, உங்களுக்குஎதிராகத்தான் பதிவுசெய்யப் போகிறோம்என்றார். மாணவர்களிடம் சென்று ஏதோஉசுப்பேத்தினார். அந்த அணியை ஒருகத்தியைத் தீட்டுவது போல தயார் செய்தார்.

ஒரு வழியாக நிகழ்ச்சியை ஆரம்பித்தார்கள்.முதலில் மாணவர்களிடம், உங்கள்கல்லூரியில் என்னென்ன கெடுபிடிகள்இருக்கின்றன என ஆரம்பித்தார்திரு.கோபிநாத். மாணவர்கள் சில ஞாயமானபிரச்சனைகளை வைக்கும் போதெல்லாம்,இவ்வளவுதானா? இதற்காகவாபோராடினீர்கள் என பல உத்திகளைப்பயன்படுத்தி, அவர்களைக் கல்லூரிகளுக்குஎதிராகக் கடுமையானக் குற்றச்சாட்டுகளைவைக்குமாறு தூண்டினார். கல்லூரிப் பெயர்முதற்கொண்டு, அடிக்கிறார்கள், ஆண் பெண்மாணவர்களைப் பிரித்து வைக்கிறார்கள்,தனிப்பட்ட விசயங்களில்தலையிடுகிறார்கள். கைபேசிக்குத் தடைவிதிக்கிறார்கள் எனப் பலக்குற்றச்சட்டுகளை மாணவர்கள் வைத்தனர்.சில மாணவர்கள் கல்லூரிப் பெயர்களைச்சொல்லத் தயங்கியபோது வற்ப்புறுத்திச்சொல்ல வைத்தார்.

பின் ஒலிவாங்கி என்னிடம் தரப்பட்டது. நான்,தமிழகத்தில் 540 க்கும் மேற்பட்டக்கல்லூரிகள் உள்ளது, அதில் ஏதோ ஒருபத்துக் கல்லூரிகளில் நடக்கக்கூடிய சிலவிரும்பத்தகாத விசயங்களைஎடுத்துக்கொண்டு, இதுதான் கல்லூரிகளில்நடக்கிறது எனப் பேசுவது ஒட்டுமொத்தமாகஇந்தத் தலைப்பைத் திசை திருப்புவதாகஅமையும் என்று பேசினேன். அதற்குதிரு.கோபிநாத், அப்படியானால் இந்தவிவாதத்தை இத்துடன் முடிக்கவேண்டியதுதானா? எனக் கூறினார். பின் ஒலிவாங்கிஅடுத்தவரிடம் தரப்பட்டது.

பெரும்பாலும் கருத்தை ஆமோதித்துப்பேசும்படி பார்த்துக்கொண்டார்கள். குறிப்பாகமாணவர்கள் அணியில் பேசிய பெண் நிருபர்ஒருவர், மாணவர்கள் கல்லூரிப்பருவத்தில்தான் காதலிப்பார்கள். அதைஎப்படி கல்லூரி நிர்வாகங்கள் எதிர்க்கலாம்என்றே பேசினார்.

மூன்று மணிநேர ஒளிப்பதிவுக்குப் பின் ஒருஇடைவேளை விடப்பட்டது. அப்போதுதிரு,ஆன்றனி அவர்களிடம் சென்று விவாதம்குறுகிய கண்ணோட்டத்தோடு செல்கிறது.உண்மையானப் பிரச்சனைகளைப் பேசஅனுமதியுங்கள் எனக் கேட்டேன். கடைசியில்பேசலாம் என்றார்.

இடைவேளை முடிந்ததும் ஒலிவாங்கிஎன்னிடம் தரப்பட்டது. இத்தனைக்கல்லூரிகளுக்கும் தகுதியானமாணவர்களும் தரமான ஆசிரியர்களும்கிடைப்பார்களா என்ற எந்த ஆலோசனையும்இல்லாமல் கல்லூரிகளைத் திறந்துவிட்டோம். பெற்றோர்களும் தங்கள்பிள்ளைகளுக்கு இந்தப் படிப்பைப் படிக்கும்திறமையும் பொறுப்பும் உள்ளதா எனச்சிந்திக்காமல் சேர்த்திருக்கிறார்கள்.பள்ளிகள்கூட மாணவர்களை மதிப்பெண்கள்எடுக்கும் எந்திரங்களாகத்தான்உருவாக்கியிருக்கிறார்கள். பொறியியல்படிப்புக்கான அடிப்படைக் கணிதத்தைக் கூடகற்ப்பித்து அனுப்பவில்லை. எனவேபெற்றோர்கள் கண்டிப்பான கல்லூரியில்சேர்த்தாலாவது பிள்ளைகள் பொறியியலில்தேர்ச்சியடைய மாட்டார்களா? என்றஆசையில் கண்டிப்புள்ள கல்லூரிகளில்தங்கள் பிள்ளைகளைச் சேர்க்கமுயற்சிக்கிறார்கள். இப்படித்தான்கண்டிப்பான கல்லூரிகள் வளர்கின்றன எனவிவாதத்தைத் தொடங்கிவைத்தேன்.

விவாதம் தொடர்ந்தது. ஒரு கட்டத்தில் படிக்கவிருப்பமில்லாத மாணவர்களை வற்புறுத்திப்படிக்கவைப்பது தனிமனித உரிமைக்குஎதிரானது. அதற்க்குப் பதிலாக அவனைஅப்படியே அவர்கள் போக்கில் விட்டு விடுவதுநல்லது என்று திரு.கோபிநாத் பேசஆரம்பித்தார். அப்போது என் கல்லூரியில்நடந்த ஒரு சம்பவத்தை மையமாகவைத்து,ஒரு செருப்புத் தைக்கும் தொழிலாளியின்மகன் படிக்கிறான். சரியாகப் படிக்காமல் பலபாடங்களில் தேர்ச்சியடையாதிருந்தான்.அவன் தந்தை வந்து " ஐயா என் மகன்படிப்பில் தான் எங்கள் குடும்பத்தின்எதிர்காலமே இருக்கிறது. எப்படியாவதுஅவனைப் படிக்கவைத்து விடுங்கள்" என்றுமன்றாடுகிறார். அவனைக் கட்டாயப் படுத்திப்படிக்கவைப்பதில் என்ன தவறு இருக்கிறதுஎன்று பேச ஆரம்பித்தேன்.

என் பேச்சைத் தொடங்கியதுமேதிரு.ஆன்றனி அரங்கத்தின் வெளியேஇருந்து கத்துகிறார். "நீ எப்படி செருப்புத்தைக்கும் தொழிலாளி என்று பேசலாம்"என்று. நான் சொல்லவந்த கருத்தைக்கூடஉள்வாங்க முயலவில்லை. ஒரு கல்லூரிமுதல்வரிடம் இத்தனை பேராசிரியர்கள்மாணவர்கள் முன் எப்படி நடந்து கொள்ளவேண்டும் என்ற அரிச்சுவடிகூடதெரியாதவர்தான் மாணவர்களிடம் எப்படிகல்லூரிகள் நடந்து கொள்ள வேண்டும் என்றபாடம் நடத்த முயல்கிறார்.

ஒருவாறாக ஆறு மணி நேரம் நடந்தஒளிப்பதிவின் இறுதிக் கட்டம்.விருந்தினர்கள் பகுதி.

ஒரு இந்திய ஆட்சித்துறை பணியிலிருந்துவிருப்ப ஓய்வு பெற்ற பெண்மணி பேசுகிறார்;பள்ளிப் படிப்பின்போது மாணவர்களுக்குகாதலிக்க முடிவதில்லை,வேலைக்குச்சென்றுவிடால் காதலிக்க நேரமில்லை, ஆககல்லூரிக் காலங்களில்தான் காதலிக்கமுடியும். அதைக் கல்லூரி நிர்வாகங்கள் ஏன்அனுமதிக்க மறுக்கிறார்கள் என்று தன்கருத்தை முன்வைக்கிறார்.

இன்னொரு விருந்தினர், எவ்வளவு குறைந்தமதிப்பெண்கள் பெற்று பொறியியல்கல்லூரியில் நுழைந்தாலும் ஆசிரியர்களும்பாடத்திட்டமும் சரியாகயிருந்தால்தேர்வடையலாம் என்கிறார். மேற்கத்தியநாடுகளில் அப்படித்தான் நடக்கிறது என்றுகூறுகிறார். மேற்கத்திய நாடுகளில்உயர்கல்வித்துறையில் மாணவர்களின்தேர்ச்சிக்கு ஆசிரியர்களைவிடமாணவர்களின் முயற்சிதான் அதிகம் என்றஉண்மை அவருக்கும் தெரியும்.

தமிழகத்தில் தரமானப் பொறியியல்படிப்பைத் தரக் கூடிய பல பொறியியல்கல்லூரிகள் உள்ளன. சில கல்லூரிகளில்குறைபாடுகளும் உள்ளன. சிலகாரணங்களால் பொறியியல் படிப்பின் தரம்குறைந்துள்ளது என்பது உண்மை. அதற்கானகாரணங்களை ஆராய்ந்து போதியநடவடிக்கை எடுக்க வேண்டிய பொறுப்புஅரசாங்கத்துக்கும் கல்லூரிநிர்வாகங்களுக்கும் உள்ளது.

அதை சரியான முறையில் சுட்டிக்காட்டாது,தான் நினைத்த கோணத்தில் ஆறரை மணிநேரங்கள் எடுத்து, ஒன்றரை மணி நேரநிகழ்ச்சியாக சுருக்கி ஒளிபரப்பி,உண்மையைக் கொண்டு வருவதை விட, தாம்நினைக்கும் கருத்தை சமுதாயத்தில்விதைக்க இந்த ஊடகங்கள்முயற்ச்சிக்கின்றன. அதற்கு நாமும்துணைபோய் விட்டோமோ என்ற மனஉழைச்சல், என் பல நாட்கள் தூக்கத்தைபறித்துக் கொண்டிருக்கிறது.

Comments

Popular posts from this blog

Technical Publication Ebooks Free Download

Volvo Group is Hiring Fresh Engineering Graduates under National Apprenticeship Training Scheme(NATS) for Skilling Indian Youth